Thứ Năm, 24 tháng 5, 2012

Má của James Bond?

Một phụ nữ nhảy vào cứu người đang bị đánh hội đồng, bị vài chục cảnh sát, mật vụ hung tợn, hăng máu cùng tấn công bằng vũ khí và những quyền cước lợi hại, không một đòn phản công, đưa ngực ra hứng trọn, cuối cùng đổ gục xuống.( cảnh này chôm từ một clip thời sự lề dân).
Bị khóa tay bằng còng số 8, vứt lên xe bít bùng chuyên chở tội phạm cùng hai thanh niên. Với đôi tay bị còng và tình trạng sau khi bị đánh hội đồng, giúp một thanh niên lấy được điện thoại để liên lạc ra ngoài...( chi tiết này chôm trong bản tường trình của người thanh niên).
Sau đó biến mất?!
Một tuần sau xuất hiện trước cổng một cơ quan báo chí, giữa vòng vây trùng điệp của công an, mật vụ...Tay ôm hoa vai vác bịch ngô non, đến tặng tri ơn người mình đã cứu, chỉ tích tắc sau lại tiếp tục biến mất.
Không chỉ biến mất dưới những đôi mắt chuyên nghiệp của công an mật vụ, còn biến mất khỏi trí nhớ của người được cứu. Biến mất khỏi mồm của phó chủ tịt "phát ngôn viên", biến mất khỏi tất cả các cơ quan điều tra có liên quan.Vì sau một tháng, các cơ quan điều tra từ công an đến chính quyền đều không thể tìm ra người dân nào bị đánh ngoài hai nhà báo.

Thật sự quá nể phục nhân vật này! Một phụ nữ nông dân?
Một cú đá lấy đà rất ư chuyên nghiệp của con nhà võ, loại lực lượng vũ trang chính quy vào giữa ngực, thì gặp loại người như mình coi như nằm bẹp hàng tháng! Thế mới biết thể lực của một người lao động chân tay như thế nào.
Nhưng cách biến mất khỏi các sự kiện một cách "xuất quỷ nhập thần" như trên thì đến điệp viên James Bond cũng phải học.
- Thoát khỏi chiếc xe bít bùng chuyên dùng chở tội phạm, lại đem theo 1 người đi cùng? ( vì trong bảng tường trình của ông Năm chỉ nói đến chi tiết ở trong xe có 3 người, sau đó ở cơ quan ca chỉ còn có mình anh ta).
- Hay thoát khỏi đồn ca, trại giam lại cứu thêm người thanh niên kia. ( cả hai nhân vật này đều biến mất trong mọi thông tin chính thức, không được đề cập đến như chưa từng có họ)
- Trong khi chính quyền đang lệnh cho cơ quan điều tra tìm kiếm nhân chứng, vật chứng liên quan và người bị hại, thì bất ngờ xuất hiện cùng hoa quả giữa một lực lượng cảnh sát, mật vụ dày đặc như chỗ không người. (làm như có thuật thôi miên hay hóa chất "hơi thở của quỷ" làm mờ mắt nhân viên công lực vậy? Rất tiếc đã bị p/v lề dân chộp được hình).
- Biến mất giữa cái rừng hệ thống quản lý nhân khẩu của Văn Giang?

Sự biến mất của người phụ nữ này vì bản chất đầy tính nhân hậu và lòng vị tha, vì sợ sự xuất hiện của mình sẽ "ảnh hưởng đến sinh mạng chính trị" ( câu này chôm của vị phó chủ tịt) của những kẻ cầm dùi cui, những kẻ xảo ngôn.
Hay sự biến mất này là thủ thuật, tài năng của một NỮ ĐIỆP VIÊN bắt đầu một huyền thoại?

Riêng chiêu thức "tặng hoa tri ân người mình đã cứu" và "bảo vệ sinh mạng chính trị" những người đã bức hại mình, thì James Bond cũng phải gọi bằng má.

11 nhận xét:

  1. Hôm nay đi ăn chay với Bảo và có nhắc đến chị!:)

    Trả lờiXóa
  2. Vay P hong biet nguoi nay, bua nao ru nhau len nha nhau di

    Trả lờiXóa
  3. Thế mà nói biết chị,thích đọc các bài viết của chị.Nói chị làm bên BĐS,nghỉ làm báo lâu rồi.T7 này nhậu được.Cứ PM là sẽ có mặt!

    Trả lờiXóa
  4. Ha..ha.. viết thành kịch bản phim "Mother 's James Bond" coi bộ ăn khách đó nha P.

    Trả lờiXóa
  5. Siêu phẩm này sẽ được Hollywood dàn dựng thành bộ phim hành động, ăn khách công chiếu Tết 2013.

    Trả lờiXóa
  6. Coi chừng lộn người rồi! ( P xóa 2 cái còm trên nghe)

    Trả lờiXóa
  7. Đấy..tớ đã bảo rồi...thấy cái gì không ổn thì chớ vội tin...toàn là Lý thông khg đấy P ạ. :-)))...bà mẹ cái thời gì mà Lý Thông cuư đóng vai Thạch Sanh...tởm như cục c** vây á.

    Trả lờiXóa
  8. Hô lỳ ụt đang dựng phim đấy. Hollywood thì phải chôm vài chi tiết bổ sung cho vai JB.

    Trả lờiXóa